shadow

Nhằm mang đến cho quý phụ huynh và các em học sinh những thông tin bổ ích về du học Trung Quốc. Vào 9 giờ sáng thứ bảy ngày 30/5/2015 vừa qua, Vinahure đã tổ chức thành công buổi hội thảo với Đại học Bách khoa Quế Lâm – Trung Quốc tại Khách sạn Kim Sơn – số 3 Minh Khai – thành phố Lạng Sơn.

Nội dung chính của buổi hội thảo là giới thiệu về du học Trung Quốc và giải đáp những thắc mắc của quý phụ huynh và các em học sinh đang có ý định chuẩn bị sang học tại quốc gia “láng giềng” này. Trong buổi hội thảo có sự góp mặt của anh Nguyễn Anh Thái – chủ tịch hội đồng quản trị công ty tư vấn du học Vinahure, anh Đỗ Văn Bình và chị Nguyễn Thu Trang – Đại diện trường Đại học Bách khoa Quế Lâm cùng chị Đỗ Việt Hà – cựu du học sinh Việt Nam tại Trung Quốc. Buổi hội thảo đã thu hút được rất nhiều các bậc phụ huynh và các em học sinh đang quan tâm tới chương trình học cử nhân, liên thông và thạc sĩ tại Trung Quốc.

tong-ket-hoi-thao-lang-son

Trong buổi hội thảo, sẽ có những ưu đãi đặc biệt dành cho các bạn học sinh như các bạn sẽ có cơ hội là chủ sở hữu của 1 trong 50 suất học bổng trị giá lên đến 200 triệu đồng, ngoài ra bạn còn có thể nhận được học bổng 50% học phí năm đầu tiên, tặng 100% phí visa , 100% phí thi HSK tại Việt Nam, 100 Usd phí đi sang Trung Quốc, miễn phí công chứng dịch thuật hồ sơ cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác khi các bạn đăng kí hoc tại Đại học Bách khoa Quế Lâm qua công ty Vinahure.

Chia sẻ tại buổi hội thảo, chị Thu Trang – đại diện trường Bách khoa Quế Lâm đã giới thiệu tới các khách mời tham dự về lý do tại sao nên chọn du học tại Trung Quốc,  giới thiệu về Đại học Bách khoa Quế Lâm và thông tin mới nhất về các khóa học tiếng hán, học chuyên ngành, điều kiện nhập học cùng phương thức đi lại khi các bạn đăng kí hoc tại trường

Sau đó là bài nói chuyện của chị Đỗ Việt Hà về cuộc sống của du học sinh Việt Nam tại Trung Quốc. Chị Hà chia sẽ về quãng thời gian học tập, về cuộc sống sinh hoạt và các hoạt động trong thời gian học tại Trung Quốc.

Và cuối buổi hội thảo, chị Nguyễn Thu Trang – đại diện trường Đại học Bách khoa Quế Lâm cùng anh Nguyễn Anh Thái – chủ tịch Hội đồng quản trị công ty tư vấn du học Vinahure đã nhận được rất nhiều câu hỏi thắc mắc liên quan đến trường Bách khoa Quế Lâm cũng như các chương trình đào tạo nói chung tại đất nước Trung Quốc.

Bạn Hùng  (học sinh lớp 12 trường THPT Việt Bắc) có hỏi: “Xin chị Trang giới thiệu kĩ hơn cho em về ngành luật của trường Đại học Bách khoa Quế Lâm?”. Chị Trang trả lời câu hỏi của bạn Hùng như sau: “Bên trường Đại học Bách khoa Quế Lâm hiện có ngành học Luật Worktronic Khoa học Công nghệ Thông tin xã hội, đây là một ngành học khá hay. Khi học ngành này các em sẽ được tìm hiểu về luật quốc tế liên quan đến vấn đề quyền tác giả cũng như các điều khoản, quy trình hợp pháp  khi thực hiện 1 đề tài, 1 nghiên cứu trong khoa học cũng như công nghệ thông tin.”

Bạn Đức Anh (học sinh lớp 12 trường THPT Đồng Đăng) đặt câu hỏi cho chị Trang và Anh Thái như sau : “Xin anh chị cho em biết sự hỗ trợ của công ty Vinahure cũng như trường Bách khoa Quế Lâm khi bọn em đăng ký học tại trường?”. Trước câu hỏi của bạn Đức Anh, anh Nguyễn Anh Thái trả lời “ Khi các bạn đăng ký học tại trường Bách khoa Quế Lâm qua công ty Vinahure, các bạn sẽ được nhận 4 quà tặng sau của công ty chúng tôi, thứ nhất là tặng 100 usd phí đi lại khi các bạn sang trường nhập học ; thứ hai là tặng phí thi HSK tại Việt Nam ; thứ ba là phí visa và thứ tư là chúng tôi sẽ tặng các bạn phí công chứng dịch thuật hồ sơ”. Tiếp đó, chị Trang trả lời : “Còn về phía trường Đại học Bách Khoa Quế Lâm, chúng tôi sẽ tặng các bạn học bổng 50% học phí khi các bạn đăng ký học qua công ty Vinahure.”

tong-ket-hoi-thao-lang-son-2

Bạn Linh (học sinh lớp 12 trường THPT Việt Bắc) hỏi chị Trang: “Khi vào học, bọn em sẽ phải có HSK cấp mấy? Và với những bạn chưa có HSK thì nhà trường sẽ hỗ trợ thế nào?”. Chị Trang trả lời câu hỏi của bạn Linh như sau: “Nếu các em muốn học Đại học tại trường thì thông thường sẽ phải có HSK cấp 3. Còn đối với những bạn chưa có HSK  thì trường sẽ cho các bạn làm một bài test để đánh giá khả năng trình độ của các bạn, sau đó trường vẫn sẽ cho các bạn học đại học và nợ bằng HSK, đến khi  nào các bạn ra trường thì các bạn sẽ phải có bằng HSK đó mới đủ điều kiện tốt nghiệp.”

Cuối cùng MC đặt câu hỏi cho Anh Thái như sau : “Vâng, xin phép được hỏi Anh Nguyễn Anh Thái – Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty Tư Vấn du học Vinahure, với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực du học, chị có thể so sánh việc du học Trung Quốc và các nước khác như Singapore hay Anh, Úc,Thụy Sĩ?”. Anh Thái trả lời như sau: “ Như các bạn đã biết, Trung Quốc là quốc gia nằm ngày cạnh Việt Nam chúng ta, theo thống kê của Bộ ngoại giao Việt Nam, số học sinh Việt Nam tại Trung Quốc là 13.000 người. Và tại sao lại có nhiều học sinh đến Trung Quốc học như vậy? Theo tôi có 4 lý do sau: “Thứ nhất, điểm cộng đầu tiên khi đi du học tại quốc gia “láng giềng” này là cuộc sống có phần đơn giản hơn, giúp phụ huynh và học sinh bớt đi những phép toán “ngạt thở” khi quy đổi từ tiền Việt sang dollar Mỹ hay euro ; Thứ hai, chi phí để học ở Trung Quốc không cao lắm so với ở Việt Nam và bạn chỉ phải đóng tiền từng kỳ học một thay vì việc sẽ phải đóng một khoản tiền lớn cho cả năm học như du học ở các nước Âu – Mỹ. Một số ngành học chuyên sâu, bạn có thể du học ngay ở nước láng giềng với chất lượng đào tạo cao, bằng cấp được thế giới công nhận và đặc biệt chi phí rất rẻ, chỉ bằng 20% so với các nước khác ; Thứ ba, Trung Quốc rất gần với Việt Nam. Như các bạn ở Lạng Sơn đây, các bạn có thể đi tàu hoặc ô tô tới nơi học. Các dịp nghỉ lễ, tết có thể về thăm nhà hoặc ngược lại cha mẹ học sinh dễ dàng sang thăm con, không tốn kém ; Thứ tư nữa là khi học tại Trung Quốc, các bạn sẽ được đảm bảo 100%  visa và đặc biệt gia đình không cần phải chứng minh tài chính như đi du học ở các nước phương Tây”.

tong-ket-hoi-thao-lang-son-3

Sau khi giải đáp hết thắc mắc của các bạn học sinh, Vinahure dành tặng 3 phần quà cho 3 trong số các bạn học sinh đến tham dự chương trình Hội thảo. Lần lượt, anh Thái – chủ tịch Hội đồng quản trị Vinahure, anh Bình và chị Trang – Đại diện Bách khoa Quế Lâm lên trao 3 phần quà cho 3 em học sinh nhằm khích lệ, cổ vũ tinh thần học tập của các em.

Vinahure chân thành cảm ơn quý phụ huynh và các em học sinh, sinh viên đã quan tâm và ủng hộ cho buổi hội thảo của Vinahure thành công tốt đẹp. Chúng tôi sẽ cố gắng tổ chức nhiều buổi hội thảo thường niên chất lượng và bổ ích hơn nữa. Và rất hi vọng sẽ nhận được sự ủng hộ nhiều hơn nữa của tất cả quý vị.

Xin chân thành cảm ơn!

Nhân dịp khai trương văn phòng đại diện ở miền Trung (A22 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng), từ ngày 15/5 đến 15/6/2015 công ty tư vấn du học Vinahure xin dành tặng bạn phí visa, phí thi HSK tại Việt Nam và có cơ hội nhận được 20 suất học bổng 100% học phí học thạc sĩ, 20 suất học bổng 100% học phí học đại học và phí nhà ở cùng một số quà tặng hấp dẫn khác khi bạn đăng ký một khóa học bất kỳ tại Trung Quốc. Hãy đăng ký ngay hôm nay để có cơ hội nhận được ưu đãi đặc biệt khi du học đến một quốc gia có bằng cấp uy tín được cả thế giới công nhận.

Một số hình ảnh về hội thảo:

tong-ket-hoi-thao-lang-son-4

tong-ket-hoi-thao-lang-son-5

tong-ket-hoi-thao-lang-son-6

Tin liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.