shadow

Liễu Châu vừa là một thành phố công nghiệp, vừa là thành phố có lịch sử, văn hóa, du lịch nổi tiếng, có môi trường sinh sống tốt, là thành phố công nghiệp nổi tiếng phía Tây Nam Trung Quốc, có hơn 2100 năm lịch sử.

Liễu Châu cũng là thành phố du lịch đẹp của Trung Quốc, có phong cảnh sơn thủy hữu tình, môi trường sinh thái tốt.

hoc-bong-nganh-duoc

thanh-pho-lieu-chau

Liễu Châu có khí hậu ôn hòa, nhiệt độ trung bình năm là 21 độ. Ngoài ra, thành phố còn có “đô thị vui chơi thể thao trên mặt nước”, là “thành phố du lịch đẹp nhất, mạnh nhất trong các thành phố công nghiệp”, xứng danh là thành phố “non xanh, nước biếc, không khí trong lành”.

Trường Đại học Khoa học Kỹ thuật Quảng Tây à trường Đại học tổng hợp duy nhất có chuyên ngành y học ở tỉnh Quảng Tây – Trung Quốc. Trường nằm ở trung tâm thành phố Liễu Châu, tới nay đã có gần 70 năm lịch sử. Hiện nay, nhà trường tiếp nhận lưu học sinh đến học tiếng hán và các chuyên ngành đại học, thạc sĩ đến từ các nước như Mỹ, Canada, Anh, Ailen, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonexia, Malayxia, Thái Lan, Việt Nam…

dai-hoc-khoa-hoc-ki-thuat-quang-tay-2

Đại học khoa học kỹ thuật Quảng Tây

san-bong-dai-hoc-khoa-hoc-ky-thuat-Quang-Tay

Công ty Vinahure tự hào là công ty tư vấn du học duy nhất ở Việt Nam có chương trình đào tạo liên kết với trường. Khi học sinh đăng kí nhập học tại trường qua công ty Vinahure sẽ được giảm 50% tiền học phí và tiền kí túc xá.

phong-may

Phòng máy tính của trường

phong-thi-nghiem

Công ty Vinahure xin thông báo tuyển sinh học sinh theo học hệ Đại học ngành Dược tại trường Khoa học Kỹ thuật Quảng Tây. Hãy nhanh tay để trở thành chủ nhân của 1 trong 5 suất học bổng giá trị này.

Điều kiện nhận học bổng

  • Là công dân Việt Nam trên 18 tuổi
  • Đã tốt nghiệp THPT, học lực khá trở lên
  • Sức khỏe tốt

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ hotline 012.4488.0000!

Tin liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.