shadow

Khi đăng ký bất kỳ khóa học nào tại Trung Quốc từ ngày 1/9 – 12/9/2015, các bạn có cơ hội nhận được một trong những phần quà hấp dẫn.

Cái nắng oi ả của tháng 8 sắp qua đi, thay vào đó là tiết trời mát mẻ, se lạnh của mùa thu. Mùa thu đến đồng nghĩa với một mùa năm học mới lại sắp bắt đầu. Các bạn học sinh, sinh viên lại tất bật chuẩn bị đồ dùng học tập mới, quần áo mới, hay thậm chí là “cuốn gói đồ đạc” để chuẩn bị lên đường đi nhập học (với các bạn sinh viên học xa nhà, đặc biệt là các bạn du học sinh tại châu Á nói chung, Trung Quốc nói riêng).

Trung Quốc là quốc gia láng giềng Việt Nam, có nhiều nét tương đồng từ văn hóa, khí hậu… đến mùa tựu trường của học sinh, sinh viên. Điều này giúp các du học sinh Việt Nam tại đây có cảm giác như đang ở chính quê hương mình. Du học Trung Quốc đem lại cho các du học sinh cơ hội được học tập trong môi trường chất lượng giáo dục tốt với mức học phí giá rẻ (chỉ bằng 20% – 30% học phí tại các nước châu Âu, mà chất lượng không hề thua kém).

Ngoài việc được cấp bằng tốt nghiệp được quốc tế công nhận, các sinh viên còn có cơ hội giao lưu văn hóa, nâng cao khả năng ngoại ngữ, kinh nghiệm sống và kinh nghiệm làm việc. Du học tại Trung Quốc sẽ mang lại cho các bạn một tương lại tươi sáng hơn.

Đồng hành cùng học sinh, sinh viên Việt Nam và sẵn sàng những hành trang cho các em đến trường, công ty tư vấn du học Vinahure  tổ chức chương trình “Chào mừng năm học mới 2015 – 2016”.

uu-dai-tung-bung-chao-mung-nam-hoc-moi-2

Khi đăng ký bất kỳ khóa học nào tại Trung Quốc từ ngày 1/9 – 12/9/2015, các bạn có cơ hội nhận được một trong những phần quà hấp dẫn dưới đây:

  • 100% phí visa
  • 100% phí thi HSK tại Việt Nam
  • Ba lô du lịch
  • Vali kéo xinh xắn
  • Cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác

Bên cạnh đó, khi đăng ký du học cùng Vinahure, các bạn có thể nhận ngay một trong những suất học bổng sau:

  • 20 suất học bổng bán phần tiếng Hán
  • 15 suất học bổng bán phần hệ thạc sĩ và đại học

Để biết thêm thông tin chi tiết và  tham dự chương trình này các bạn hãy gọi điện đến số Hotline 012.4488.0000 hoặc đăng ký TẠI ĐÂY

Tin liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.