shadow

Đại học Sư phạm Cát Lâm là trường đại học trọng điểm thuộc tỉnh Cát Lâm, trường được thành lập vào năm 1958.

Đại học Sư phạm Cát Lâm có 2 campus là Tứ Bình và Trường Xuân. Tổng diện tích của trường là 100 vạn m2. Môi trường học tập trong trường ưu nhã, cơ sở hạ tầng hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Hiện tại, trường có 22 khoa, 2 cơ sở giảng dạy, 7 trung tâm và 22 đơn vị nghiên cứu.

2

Chất lượng giáo dục là quan tâm hàng đầu của nhà trường. Đại học Sư phạm Cát Lâm tập trung vào việc tích hợp các kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp và đạo đức nghề nghiệp cho sinh viên theo đuổi công việc giảng dạy. Mục tiêu của nhà trường là hướng sinh viên của mình theo các nguyên tắc phù hợp với tinh thần, đạo đức, xu hướng của nhân loại và khả năng giảng dạy của mình. Sinh viên tốt nghiệp từ trường Đại học Sư phạm Cát Lâm được cộng đồng doanh nghiệp và xã hội trọng vọng và đánh giá cao.

Đại học Sư phạm Cát Lâm cung cấp 43 chương trình Đại học, 37 chương trình Thạc sỹ. Toàn trường có 87 phòng thí nghiệm luôn sẵn sàng cho các hoạt động nghiên cứu của giáo viên và sinh viên. Tổng giá trị trang thiết bị dạy học ước tính hơn 2 tỷ nhân dân tệ, thư viện của trường có hơn 2 triệu đầu sách. Số sinh viên của trường là hơn 25.000, trong đó sinh viên chính quy là 13.325.

5

Tính đến năm 2015, số lượng cán bộ công nhân viên chức của Đại học Sư phạm Cát Lâm là 1553 người, trong đó giảng viên chuyên ngành là 1199 người.

Đại học Sư phạm Cát Lâm đã thiết lập mối quan hệ hợp tác hữu nghị với 54 trường đại học và cơ quan nghiên cứu đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới như Mỹ, Nga, Anh, Nhật Bản, Australia, Đài Loan…

Trong hơn nửa thế kỷ hình thành và phát triển, trường đại học sư phạm Cát Lâm đã góp phần không nhỏ vào công cuộc cải cách giáo dục và xây dựng kinh tế địa phương. Trường hy vọng sẽ phát triển hơn nữa nguồn nhân lực và đa dạng hóa các cơ hội giáo dục để xây dựng một diện mạo mới, mở cửa và hiện đại hóa, trở thành trường đại học được cả cộng đồng trong nước và thế giới đón chào. Viện trao đổi văn hóa quốc tế của trường luôn cung cấp những dịch vụ tốt nhất đáp ứng yêu cầu của sinh viên để các bạn có điều kiện học tập và sinh hoạt thoải mái nhất. Sinh viên quốc tế có thể đăng ký học hầu hết các chương trình đào tạo của trường.

3

  1. CHUYÊN NGÀNH ĐÀO TẠO
Khoa Chuyên ngành
Ngôn ngữ và văn học Trung Quốc – Văn học Trung Quốc – Truyền thông
Hành chính – Hành chính công – Quản trị nguồn nhân lực
Chính trị và pháp luật – Khoa học chính trị

– Pháp luật

– Tư tưởng Mác và khoa học chính trị

– Đạo đức

Ngoại ngữ và văn học – Tiếng Anh

– Ngôn ngữ và văn học Anh

– Tiếng Nga

– Tiếng Nhật

Lịch sử – Lịch sử

– Biên tập và Xuất Bản

– Lịch sử Trung Quốc cổ đại
Giáo dục – Giáo dục tiểu học

– Toán học

– Vật lý

– Tâm lý học

– Hóa học

– Sinh học

Kỹ thuật thông tin – Thông tin điện tử – Kỹ thuật thông tin liên lạc
Kinh tế học – Kinh tế và thương mại quốc tế

– Quản trị kinh doanh

– Kế toán
Nghệ thuật – Mỹ thuật

– Âm nhạc

– Thiết kế nghệ thuật

6

  1. HỌC PHÍ (RMB)

– Đại học: 22000/năm

– Ngôn ngữ: 7000/năm

  1. CHI PHÍ KHÁC (RMB)

– Phí ký túc:  Phòng đơn: 60/ngày/người

                     Phòng đôi: 40/ngày/người

– Phí internet: 350/học kỳ

Tin liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.