shadow

01/09/2015: Vinahure chúc mừng em Phạm Thị Thanh Hòa đã nhận được visa du học trường đại học khoa học kỹ thuật điện tử Quế Lâm – một trong những trường đại học hàng đầu tại Trung Quốc.

Có niềm đam mê với du lịch, vì vậy sau khi tốt nghiệp đại học văn hóa chuyên ngành văn hóa du lịch, em Phạm Thị Thanh Hòa đã trở thành một hướng dẫn viên. Trong quá trình làm việc, được gặp gỡ với khách du lịch quốc tế, được đến thăm nhiều quốc gia khác nhau, được làm quen với con người mới, ngôn ngữ mới, văn hóa mới … em cảm thấy vô cũng hào hứng. Em cảm thấy yêu hơn công việc mình đang làm.

Trong những quốc gia đã từng đặt chân đến, Hòa cảm thấy có tình cảm đặc biệt với đất nước Trung Quốc, chính vì vậy em đã quyết định đăng ký một khóa học về ngôn ngữ và văn hóa Trung Quốc tại chính quốc gia này. Sau thời gian tìm hiểu, Hòa đã chọn Quế Lâm là nơi mình sẽ đến và gắn bó trong thời gian tới. Quế Lâm là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng, được đặt tại tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Em có chia sẻ rằng: “Sống và học tập tại thành phố du lịch giúp em rất nhiều. Em có thể xin vào làm parttime tại một khách sạn hoặc khu du lịch. Đây là một lợi thế cho em để có thể học hỏi thêm về chuyên môn và khả năng tiếng Trung, sau này quay trở về Việt Nam và tiếp tục với niềm đam mê của mình”.

tin-visa-pham-thi-thanh-hoa

Hi vọng rằng đại học khoa học kỹ thuật điện tử Quế Lâm sẽ giúp Hòa thực hiện ước mơ của mình.

Chúc em luôn thành công trong học tập và cuộc sống!

Tin liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.