shadow

Ngày 16.10.2016, Vinahure xin chúc mừng bạn Phan Thị  Thu Huệ nhận visa du học Trung Quốc theo chương trình học bổng toàn phần của tỉnh Quảng Tây dành cho hệ thạc sĩ.

Sinh ra và lớn lên tại tỉnh Vĩnh Phúc, tốt nghiệp cấp ba bạn Thu Huệ thi đỗ vào khoa kế toán trường Đại học Công Đoàn. Tốt nghiệp đại học với tấm bằng loại khá, những tưởng Huệ sẽ chọn làm kế toán cho một công ty nào đó, nhưng bị ảnh hưởng từ người anh trai đã từng học tập bên Trung Quốc một thời gian dài, Huệ quyết định tìm đến và nhờ Vinahure apply học bổng thạc sĩ chuyên ngành tiếng hán với mong muốn sau này sẽ trở thành giáo viên tiếng trung.

phan-thi-thu-hue-thu-moi-hoc

Thời điểm apply học bổng là tháng 7, khá muộn so với các hồ sơ xin học bổng chính phủ khác. Tuy vậy, Vinahure vẫn giúp Huệ apply thành công học bổng toàn phần của tỉnh Quảng Tây dành cho hệ thạc sĩ với cơ chế miễn học phí, miễn phí kí túc, miễn phí bảo hiểm, phí ghi danh, phí khám sức khỏe và nhận sinh hoạt phí hàng tháng là 1700 tệ trong suất quá trình học 4 năm (1 năm tiếng và 3 năm chuyên ngành) tại trường Đại học Quảng Tây – một ngôi trường lớn và có uy tín tại Trung Quốc. Bất ngờ với suất học bổng nhận được, Huệ và gia đình rất vui và bày tỏ sự cảm ơn với Vinahure.

Vinahure xin chúc em nhiều sức khỏe và học tập thật tốt trong ngôi trường mới của mình nhé.

Tin liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.