shadow

Bắc Kinh – Thủ đô của đất nước đông dân nhất thế giới nằm ở Hoa Bắc, và là một trực hạt dưới quyền chính phủ Trung ương, gồm 14 quận nội thành và cận nội thị cùng hai huyện ngoại ô vùng nông thôn. Bao quanh hầu hết Bắc Kinh là tỉnh Hà Bắc, trong khi Thiên Tân giáp với Bắc Kinh ở phía đông nam. Nơi đây tập trung các trường đại học với chất lượng đào tạo top đầu Trung Quốc.

Thông tin học bổng:

Với tư cách là đối tác duy nhất, đáng tin cậy lâu năm, Vinahure xin thông báo năm 2019 trường Đại học Công Nghệ Bắc Phương Bắc Kinh cấp suất học bổng CSC cuối cùng hệ đại học ngành Kỹ thuật Điện tử và Công nghệ thông tin cho các cá nhân có điều kiện như sau:

– Học sinh, sinh viên không có quốc tịch Trung Quốc

– Đã tốt nghiệp THPT trở lên

– Đủ sức khỏe để tham gia chương trình học tại Trung Quốc

– Yêu cầu HSK4 trở lên

Hồ sơ bao gồm: 

  • Bằng tốt nghiệp THPT và học bạ
  • Hộ chiếu
  • Chứng minh thư
  • 6 ảnh 4×6 phông nền trắng
  • Giấy khám sức khỏe (trong vòng 6 tháng)
  • Giấy xác nhận dân sự
  • Chứng chỉ HSK4 (nếu có)

Hạn chót nộp hồ sơ: 10/06 /2019

Ưu đãi:

  • miễn 100% học phí 
  • miễn 100% ký túc xá 
  • trợ cấp 2500 RMB/ tháng 

I. Giới thiệu về trường: 

Đại học Công nghiệp Phương Bắc tọa lạc tại Bắc Kinh, thủ đô của Trung Quốc. Tiền thân là Trường dạy nghề công nghiệp cao cấp quốc gia Bắc Kinh, thành lập vào năm 1946.

Phía ngoài cổng trường 

Đây là một trường đại học tổng hợp trong điểm ở Bắc Kinh, cũng là nơi Giáo dục và Đào tạo Kỹ sư xuất sắc của Bộ Giáo dục, được lựa chọn thí điểm cho đợt đầu tiên của các chương trình nghiên cứu và thực hành kỹ thuật mới cho các trường cao đẳng và đại học.

Tính đến tháng 3 năm 2017, trường có diện tích gần 500 mẫu, hơn 15.000 người, bao gồm hơn 10.000 sinh viên toàn thời gian, hơn 2.000 sinh viên tốt nghiệp, hơn 3.000 sinh viên giáo dục đại học trưởng thành và hơn 600 sinh viên quốc tế.

Thư viện trường

Phía trong thư viện tiện nghi và sạch sẽ

Trường đã hình thành một hệ thống giáo dục và mô hình giáo dục đa cấp và rộng khắp từ đại học đến sinh viên thạc sĩ và tiến sĩ, từ giáo dục đại học toàn thời gian đến người lớn và giáo dục sinh viên quốc tế. Trường đã thiết lập quan hệ đối tác liên trường với hơn 75 trường đại học và cao đẳng rải rác ở châu Á, châu Âu, Mỹ và Úc, tại các quốc gia liên quan đến Mỹ, Nhật Bản, Đức, Anh, Pháp, Nga, Hàn Quốc, Úc và New Zealand, vv tổ chức nhiều hoạt động hợp tác và trao đổi trong giảng dạy, hợp tác khoa học, trao đổi sinh viên và tham gia tu luyện. Nó cung cấp cơ hội cho sinh viên tham gia vào các chương trình trao đổi quốc tế và nhận được giáo dục quốc tế. NCUT cũng cung cấp các khóa học giáo dục chất lượng cao và dịch vụ nhân văn cho sinh viên nước ngoài. Năm 2017, có 359 sinh viên Trung Quốc được cử đi du học, trong khi ngược lại, hơn 880 sinh viên quốc tế đến từ 68 quốc gia đã đến học tại NCUT cho các chương trình cấp bằng và không cấp bằng.

Toàn cảnh trường từ trên cao

Trường tập trung nhiều vào việc trau dồi tài năng và cải thiện chất lượng giáo dục, hình thành đặc điểm giáo dục của việc dạy học cá nhân, định hướng chất lượng và phát triển toàn diện. Là một trong những trường đại học trong dự án đào tạo kỹ sư xuất sắc của Bộ Giáo dục, NCUT có 21 trung tâm nghiên cứu kỹ thuật, phòng thí nghiệm, trung tâm giảng dạy và nghiên cứu, v.v., trong đó có 1 trung tâm trình diễn và nghiên cứu giảng dạy cấp nhà nước, 5 thành phố- trung tâm trình diễn giảng dạy thử nghiệm cấp độ của Bắc Kinh, và 7 phòng thí nghiệm trọng điểm cấp tỉnh và trung tâm nghiên cứu kỹ thuật. Trong năm năm gần đây, học sinh liên tục đạt được thành tích trong các cuộc thi quan trọng khác nhau trên cả nước và tại Bắc Kinh và 2.400 học sinh đã giành được phần thưởng của mỗi cấp.

Khuôn viên trường 

II. Các chuyên ngành đào tạo:

– Khoa học và Công nghệ máy tính, Công nghệ truyền thông kỹ thuật số, An toàn thông tin, Kỹ thuật thông tin điện tử, Kỹ thuật truyền thông, Khoa học và kỹ thuật vi điện tử.

– Kỹ thuật điện và tự động hóa, tự động hóa, khoa học và kỹ thuật năng lượng mới, thiết bị vận tải và kỹ thuật điều khiển.

– Trường Kỹ thuật Cơ khí và Vật liệu Thiết kế Cơ khí và Sản xuất và Tự động hóa, Cơ khí và Điện tử, Khoa học Vật liệu và Kỹ thuật, Thiết kế Công nghiệp, Thiết kế Kiến trúc và Nghệ thuật, Quy hoạch Đô thị và Nông thôn (5 năm), Kiến trúc (5 năm), Kiến trúc Cảnh quan, Thiết kế Truyền thông Trực quan, Thiết kế ngoại cảnh.

– Kỹ thuật Xây dựng, Môi trường Xây dựng và Kỹ thuật Ứng dụng Năng lượng, Kỹ thuật Không gian ngầm đô thị, Quản lý Kỹ thuật Quản lý Kinh tế Cao đẳng Quản trị Kinh doanh, Kinh tế và Thương mại Quốc tế, Kế toán, Kinh tế và Tài chính.

– Luật, Ngôn ngữ và Văn học Trung Quốc, Nhật Bản, Anh, Quảng cáo, Sở hữu trí tuệ.

– Thống kê, Thông tin và Khoa học Máy tính.

Mùa đông tuyết trắng phủ kín sân trường 

III. Chi phí:

1.Hệ tiếng ngắn hạn (1 kỳ):

  • Phí báo danh: 400 RMB
  • Học phí: 1000 RMB/ tuần

2. Hệ tiếng dài hạn (1 năm):

  • Phí báo danh: 400 RMB
  • Học phí: 17800 RMB/ năm

3. Hệ đại học:

  • Phí báo danh:: 400 RMB
  • Học phí: – Chương trình dạy bằng tiếng Trung: 19600 RMB/ năm

– Chương trình dạy bằng tiếng Anh (đối với các ngành về nghệ thuật: 29600 RMB/ năm

– Chương trình dạy bằng tiếng Anh (đối với các chuyên ngành Kỹ thuật và Khoa học): 26000 RMB/ năm

4. Hệ thạc sỹ:

  • Phí báo danh: 400 RMB
  • Học phí: – Chương trình dạy bằng tiếng Trung: 25000 RMB

– Chương trình dạy bằng tiếng Anh: 30000 RMB

5. Hệ tiến sỹ:

  • Phí báo danh: 400 RMB
  • Học phí: 30000 RMB/ năm

* Sinh viên có thể nấu ăn tại bếp chung hoặc dùng quẹt thẻ cho bữa ăn tại nhà ăn sinh viên (Trung bình 750 RMB/ tháng)

* Phí bảo hiểm: 400 RMB/ 6 tháng – 800 RMB/ năm

Công ty tư vấn du học Vinahure chúng tôi với nhiều năm tư vấn và hỗ trợ học sinh hoàn thiện hồ sơ xin học bổng, đặc biệt là du học Trung Quốc. các bạn và các vị phụ huynh hãy yên tâm gửi gắm niềm tin và ước mơ du học của mình cho chúng tôi. Với đội ngũ tư vấn viên và nhân viên xử lí hồ sơ dạy dạn kinh nghiệm, chúng tôi sẽ tư vấn một cách nhiệt tình và tận tâm để các vị phụ huynh và các em học sinh có thể chọn được chương trình học phù hợp nhất, cũng như xử lí hồ sơ một cách nhanh gọn và đạt tỉ lệ thành công cao nhất. Vinahure cũng là đại diện tuyển sinh chính thức của hầu hết các trường Đại học, Học viện hàng đầu tại Trung Quốc: đại học Khoa học Điện tử Quế Lâm, đại học sư phạm Vân Nam, đại học Kinh tế và Tài chính Nam Kinh, Học viện Hồng Hà,…

Liên hệ Hotline cho chuyên viên tư vấn du học Trung Quốc tại công ty du học Vinahure để được hướng dẫn cụ thể:

HN: 024.328.28888 / 084.488.0000

  • Địa chỉ văn phòng Hà Nội: 176 đường Láng, p.Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng Hồ Chí Minh: số 344 Nguyễn Trọng Tuyển, p.2, q.Tân Bình, HCM
  • Địa chỉ văn phòng Đà Nẵng: 220 Nguyễn Hữu Thọ – Phường Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Địa chỉ văn phòng Huế: 38 Đống Đa, TP Huế

Tin liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.