shadow

Tiền thân của Đại học Sư phạm Hàng Châu có thể được bắt đầu từ trường  cấp hai của chính phủ Chiết Giang được thành lập vào năm 1908. Sau đó trường đã được Hội đồng Nhà nước chấp thuận thành lập Đại học Sư phạm Hàng Châu năm 1978 và được nâng cấp thành Đại học Sư phạm Hàng Châu năm 2007.

THÔNG TIN TỔNG QUAN

Tên tiếng Việt: Đại Học Sư Phạm Hàng Châu

Tên tiếng Anh: Hangzhou Normal University

Tên tiếng Trung: 杭州师范大学

Trang web trường tiếng Trung: https://www.hznu.edu.cn/

Địa chỉ tiếng Trung: 浙江省杭州市余杭塘路2318号

ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀNG CHÂU

  1. Lịch sử

Tiền thân của Đại học Sư phạm Hàng Châu có thể được bắt đầu từ trường  cấp hai của chính phủ Chiết Giang được thành lập vào năm 1908. Sau đó trường đã được Hội đồng Nhà nước chấp thuận thành lập Đại học Sư phạm Hàng Châu năm 1978 và được nâng cấp thành Đại học Sư phạm Hàng Châu năm 2007.

  1. Diện tích

Trường tọa lạc tại thành phố lịch sử và văn hóa Hàng Châu, với nhiều cơ sở bao gồm Cangqian, Vịnh Gudang, Núi Yuhuang, Xiasha, v.v., nằm trong Công viên Quốc gia Xixi Wetland, Hồ Tây xinh đẹp và Sông Qiantang.

  1. Đội ngũ Sinh viên và Giảng viên

Trường hiện có 69 chuyên ngành đại học và 160 chuyên ngành thạc sĩ, với tổng số hơn 22.200 sinh viên, bao gồm hơn 20.000 sinh viên đại học, hơn 2.200 sinh viên tốt nghiệp tiến sĩ và thạc sĩ, và hơn 1.500 sinh viên quốc tế. Trường chú ý đến sự đổi mới và giáo dục khởi nghiệp, và đã nuôi dưỡng một nhóm cựu sinh viên xuất sắc được đại diện bởi Chủ tịch Tập đoàn Alibaba Jack Ma và các đại diện khác.

  1. Quan hệ quốc tế
Trường đã thiết lập quan hệ hợp tác và trao đổi thân thiện với hơn 70 trường cao đẳng và đại học ở Hoa Kỳ, Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc và các quốc gia khác và các khu vực Hồng Kông, Macao và Đài Loan . Trường hợp tác tổ chức một Học viện Khổng Tử với Đại học Bang Middle Tennessee ở Hoa Kỳ để tổ chức các hoạt động học tập và quảng bá văn hóa Trung Quốc khác nhau.
Trường tích cực phát triển giáo dục học sinh nước ngoài. Trong ba năm qua, trường đã tuyển dụng hơn 3.000 sinh viên nước ngoài từ hơn 50 quốc gia, đến trường để học các khóa học và học ngôn ngữ và văn hóa Trung Quốc. Hiện tại, trường đã thành lập một số chương trình đại học và sau đại học được giảng dạy bằng tiếng Anh, và đã tuyển sinh sinh viên nước ngoài từ hơn 10 quốc gia như Hoa Kỳ, Bangladesh, Zambia, Ukraine và Thái Lan.

5. Đào tạo 

       A.Hệ Đại Học

Ngành học THỜI Gian (NĂM) NGÔN NGỮ GIẢNG DẠY HỌC PHÍ (NHÂN DÂN TỆ / NĂM HỌC)
 Kinh doanh quốc tế (thương mại điện tử xuyên biên giới) 4.0 Trung Quốc 18000
Kinh doanh quốc tế (thương mại điện tử xuyên biên giới) 4.0 Tiếng Anh 20000
Điều dưỡng 4.0 Tiếng Anh 18000
Kinh tế học (Kinh tế quốc tế và định hướng thương mại) 4.0 Tiếng Anh 18000
Kỹ thuật tài chính 4.0 Tiếng Anh 18000
khoa học máy tính và công nghệ 4.0 Tiếng Anh 18000
 Tiếng Trung Quốc 4.0 Trung Quốc 15000
 Giáo dục quốc tế trung quốc 4.0 Trung Quốc 15000

 

B. Hệ thạc sĩ

Ngành học THỜI GIAN(NĂM) NGÔN NGỮ GIẢNG DẠY HỌC PHÍ (NHÂN DÂN TỆ / NĂM HỌC)
 Giáo dục quốc tế trung quốc 2.0 Trung Quốc 20000

 

Một số hình ảnh về trường:

 

 

 

Để được tư vấn thông tin chi tiết về du học Trung Quốc, các suất học bổng, các trường cấp học bổng và hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ xin học bổng … vui lòng liên hệ ngay với hotine du học Vinahure để được tư vấn cụ thể:

HN: 024.3282.8888 / 08.4488.0000

Công ty tư vấn du học Vinahure với nhiều năm tư vấn và hỗ trợ học sinh hoàn thiện hồ sơ xin học bổng, đặc biệt là du học Trung Quốc. Với đội ngũ tư vấn viên và nhân viên xử lí hồ sơ dạy dạn kinh nghiệm, Vinahure sẽ tư vấn một cách nhiệt tình và tận tâm để các vị phụ huynh và các em học sinh có thể chọn được chương trình học phù hợp nhất. Cũng như xử lí hồ sơ một cách nhanh gọn và đạt tỉ lệ thành công cao nhất.  Vinahure cũng là đại diện tuyển sinh chính thức của hầu hết các trường Đại học, Học viện hàng đầu tại Trung Quốc: đại học Khoa học Điện tử Quế Lâm, đại học sư phạm Vân Nam, đại học Kinh tế và Tài chính Nam Kinh, Học viện Hồng Hà,…

Văn phòng Vinahure:

Tin liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.