shadow

Có lịch sử hàng nghìn năm với một nền kinh tế phát triển hiện đại và dân số lớn chính là những lợi thế để đẩy mạnh hoạt động mua sắm của đất nước tỷ dân Trung Quốc. Có hàng nghìn trung tâm mua sắm mọc lên đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân. Bạn hãy cùng du học Vinahure tìm hiểu các trung tâm mua sắm nổi tiếng của Trung Quốc nhé!

WANDA PLAZA

Wanda Plaza là khu đô thị phức hợp khổng lồ do tập đoàn Wanda đầu tư và xây dựng, Wanda Plaza được ví như là trung tâm của thành phố. Mô hình của Wanda Plaza bao gồm trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao, văn phòng cao ốc, chung cư… tích hợp nhiều chức năng như mua sắm, ăn uống, văn hóa, giải trí để tạo thành một tổ hợp quy mô lớn độc lập.

JOY CITY

Joy City được phân phối tại Bắc Kinh, Thượng Hải, Thiên Tân, Quảng Châu, Thành Đô, Thẩm Dương, Yên Đài, Côn Minh, Hàng Châu, Trùng Khánh, Vũ Hán, Trường Sa, Tây An, Hạ Môn và các thành phố khác. Đây là khu đô thị phức hợp tích hợp các trung tâm thương mại lớn, cao ốc văn phòng hạng A, căn hộ dịch vụ và cao ốc dân cư cao cấp, thực hiện chức năng mua sắm, giải trí, tham quan, nghỉ dưỡng và ăn uống. Joy City đã trở thành biểu tượng mới của cuộc sống đô thị chất lượng cao.

TEEMALL MALL

Teemall Mall là trung tâm mua sắm có quy mô lớn ở Trung Quốc đại lục, nằm ở vị trí chiến lược trên trục trung tâm mới của thành phố Quảng Châu.

Nơi đây tích hợp mua sắm, ẩm thực, giải trí, nghỉ dưỡng và kinh doanh…tập hợp các cửa hàng bách hóa lớn-Teemall Department Store, một trong 500 siêu thị lớn hàng đầu thế giới-AEON (AEON), rạp chiếu phim năm sao-Feiyang Studios, và hơn 300 cửa hàng độc quyền thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc và nước ngoài.

THE MIXC

Đây là một trung tâm mua sắm chất lượng cao được phát triển bởi Tập đoàn Tài nguyên Trung Quốc và là công ty dẫn đầu trong ngành trung tâm mua sắm của Trung Quốc. Đến nay The Mixc đã được phân bố ở Thâm Quyến, Hàng Châu, Thẩm Dương, Thành Đô, Nam Ninh, Trịnh Châu, Trùng Khánh, Vô Tích, Hợp Phì, Thanh Đảo, Thượng Hải, Taizhou, Ganzhou, Tây An, Ôn Châu, Nam Thông, Thái Nguyên, Tế Nam, Hạ Môn, Liễu Châu, Thạch Gia Trang, Sán Đầu, Phúc Châu, Ninh Ba và hơn hai mươi thành phố khác.

SHANGHAI  IFC


Shanghai IFC là trung tâm mua sắm cao cấp có quy mô lớn do Tập đoàn Sun Hung Kai Properties phát triển, tọa lạc tại Trung tâm tài chính Lujiazui, quy tụ các thương hiệu cao cấp nổi tiếng thế giới  như Louis Vuitton, Tiffany, Prada, Dior, Chanel, Coach và là dấu mốc mới của thời trang Châu Á. Ngoài ra còn có cửa hàng hàng đầu Apple Store Thượng Hải, rất nổi tiếng

Trên đây là những trung tâm mua sắm nổi tiếng của Trung Quốc mà du học Vinahure muốn gửi tới các bạn. Hi vọng bài viết này giúp bạn biết thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.

 

 

Tin liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.