shadow

Đại học Giao thông Tây An tọa lạc tại Thành phố Tây An- tỉnh Thiểm Tây, là trường đại học trọng điểm quốc gia theo định hướng nghiên cứu toàn diện trực thuộc Bộ Giáo dục của Cộng hòa nhân dân Trung Hoa. Cùng Du học VinaHure tìm hiểu về trường và chính sách học bổng Đại học Giao thông Tây An 2024 nhé!

CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG

1, Chương trình tuyển sinh: Hệ đại học

2, Ngành học:

  • Tiếng Trung+ Kỹ thuật Cơ khí (chuyên ngành Chế tạo thông minh)
  • “ Tiếng Trung+ Quản trị kinh doanh” (Chuyên ngành Quản lý và Ứng dụng Dữ liệu lớn) chuyên ngành kép; điều dưỡng, kỹ thuật điện, cơ khí,….

3, Yêu cầu: Học Bổng CIS Chương trình ‘Tiếng Trung (Yêu cầu HSK4 trở lên, Học lực Giỏi

VỊ TRÍ ĐỊA LÝ

Đại học Giao thông Tây An trực thuộc tỉnh Thiểm Tây- Trung Quốc. Đây là thành phố lớn và phát triển bậc nhất khu vực Tây Bắc Trung Quốc. Thiểm Tây cũng được biết đến với nền kinh tế phát triển cùng hệ thống giao thông hiện đại thuận tiện cho việc đi lại, di chuyển đến các vùng lân cận

Tây An còn là cố đô xưa ủa Trung Quốc, với hơn 3000 năm lịch sử, được UNESCO công nhận  là “ Thành phố lịch sử thế giới” vào năm 1981 và được xem là cái nôi của nền văn minh và dân tộc Tung Quốc, đồng thời là điểm kết thúc phía Đông của Con đường tơ lụa.

Tây An mang trong mình khí hậu gió mùa ôn đới và lục địa, đặc trưng với 4 mùa, trong đó mùa hè và mùa đông có sự khác biệt rõ rệt. Mùa hè nóng và mưa nhiều nhưng mùa đông lại lạnh và khô. Chính vì vậy, mùa xuân và mùa thu là thời điểm dễ chịu, thích hợp nhất để du khách đến nơi đây du lịch.

Thông tin cơ bản:

  • Tên tiếng Anh: Xi’an Jiaotong University- XJTU
  • Tên tiếng Trung: 西安交通大学
  • Địa chỉ: Thành phố Tây An, Thiểm Tây
  • Phân loại: Trường Công lập
  • Năm thành lập: 1896

CƠ SỞ VẬT CHẤT

Đại học Giao thông Tây An có diện tích khoảng 8.000 mẫu. Trong đó, thư viện trường có tổng diện tích xây dựng là 36.394 m2 và có 3.036 chỗ ngồi.

Bên trong thư viện là một bộ sưu tập tích lũy gần 5,63 triệu sách và 118 tài nguyên trên nền tảng điện tử trong và ngoài nước, hơn 110.000 lọai tạp chí điện tử và 1,6 triệu loại sách điện tử bằng tiếng Trung và tiếng nước ngoài.

THÀNH TÍCH ĐÀO TẠO

  • Tính đến tháng 9/ 2019, 15 ngành học của trường Đại học Giao thông Tây An đã lọt vào top 1% các tổ chức học thuật thế giới, 2 ngành học lọt vào top 1 và kỹ thuật lọt vào top 1%. 63,69-4.3-3.179-1.5-
  • Trong những năm qua, sinh viên SJTU đã tham gia nhiều cuộc thi như Cuộc thi thiết kế hàng không quốc tế SAE, Giải vô địch thế giới Robot VEX, Cuộc thi mô hình toán học quốc tế, Giải vô địch tranh luận tiếng Trung quốc tế, Cuộc thi thiết kế kiến trúc sinh viên đại học thế giới, Cuộc thi đổi mới và khởi nghiệp của sinh viên đại học,… và rất nhiều cuộc thi khác và cũng đềy giành được giải thưởng lớn.
  • SJTU đã giành được 78 giải thành tựu giảng dạy quốc gia, xây dựng 35 khóa học xuất sắc quốc gia, 23 khóa học chia sẻ tài nguyên xuất sắc quốc gia, 11 khóa học công cộng quốc gia, 31 khóa học mở trực tuyến xuất sắc quốc gia và có 12 cơ sở giảng dạy quốc gia Chín đội giảng dạy quốc gia đã giành được 27 “Luận án tiến sĩ xuất sắc quốc gia” và 46 đề cử khác.
  • Trường có hơn 29.000 kết quả nghiên cứu khoa học, trong đó có 237 giải đã giành được ba giải thưởng quốc gia, tạo ra hàng trăm tỷ hiệu ứng kinh tế và xã hội.
  • Từ năm 2000, Trường đã hợp tác với 145 trường đại học và viện nghiên cứu từ 42 quốc gia, khu vực bao gồm Mỹ, Nhật Bản, Pháp, Đức,…Chính vì thế, số lượng sinh viên quốc tế theo học tại trường tang mạnh qua các năm. Ngoài ra, trường còn cung cấp học bổng và các chính sách hỗ trợ sinh viên quốc tế theo học.

Để cập nhật học phí và học bổng của năm tới, các bạn liên hệ bộ phận du học của VinaHure nhé! VinaHure sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn chuyên ngành phù hợp và học bổng tốt nhất với năng lực, đảm bảo kỹ thuật đỗ cho từng hồ sơ.

 Mọi thắc mắc các bạn vui lòng liên hệ qua số Hotline 0925370000.

 

Tin liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.