shadow

Chúc mừng bạn Vũ Tuấn Anh của du học Vinahure đã nhận được JW202 và thư mời du học Trung Quốc dành cho kỳ nhập học tháng 9/2023 của trường Đại học Tây Nam Trùng Khánh (Southwest University – SWU). Đây là ngôi trường do Bộ giáo dục, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Trùng Khánh đồng xây dựng. Tiền thân là Đại học Sư phạm Tây Nam và Đại học Nông nghiệp Tây Nam, được hợp nhất vào tháng 7 năm 2005. Trường năm trong dự án “211” và “985” của Quốc gia. Chúc các em lên đường bình an, may mắn, học tập tốt.

Mỗi lần thư mời và JW202 gửi về luôn đi kèm với lịch trình, thời gian biểu nhập học, những quyển sách hướng dẫn và tài liệu bổ ích từ trường,… Các bạn hoàn toàn có thể dựa vào đó để có thể có những thông tin mới nhật được cập nhật từ trường.

Với những lá thư mời và Jw202 trên tay, các bạn hãy nhanh chóng tiến hành đi xin visa để sang trường đúng theo thời gian được ghi trên thư mời. Các bạn nên tham khảo https://duhoctrungquoc.org.vn/2019/08/hanh-trang-can-chuan-bi-khi-di-du-hoc-trung-quoc/ để chuẩn bị hành trang tốt nhất cho chuyến đi du học của mình nhé.

 

Đại học Tây Nam là trường đại học nổi tiếng tại Trung Quốc được thành lập năm 1906. Trường có trụ sở chính tại thành phố Chongqing.

Đại học Tây Nam phát triển mạnh về lĩnh vực giáo dục và nghiên cứu. Trường có một loạt các ngành học đa dạng như Khoa học, Kỹ thuật, Y học, Quản lý, Nghệ thuật, Kinh tế, Luật, Giáo dục, Ngoại ngữ.

Trường có diện tích hơn 8.000 mẫu trong đó cơ sở hạ tầng của trường chiếm 2475 mẫu, tỷ lệ không gian xanh đạt 40% với nhiều cơ sở vật chất khang trang hiện đại tầm cỡ quốc gia.

Trường có gần 3.000 giáo viên toàn thời gian, bao gồm hơn 1.800 giáo sư và phó giáo sư (bao gồm cả loạt nhà nghiên cứu), có hơn 100.000 sinh viên thuộc nhiều loại khác nhau , bao gồm hơn 50.000 sinh viên đại học và sau đại học toàn thời gian.

 

Công ty tư vấn du học Vinahure chúng tôi với nhiều năm tư vấn và hỗ trợ học sinh hoàn thiện hồ sơ xin học bổng, đặc biệt là du học Trung Quốc. Các bạn và các vị phụ huynh hãy yên tâm gửi gắm niềm tin và ước mơ du học của mình cho chúng tôi. Với đội ngũ tư vấn viên và nhân viên xử lí hồ sơ dạy dạn kinh nghiệm, chúng tôi sẽ tư vấn một cách nhiệt tình và tận tâm để các vị phụ huynh và các em học sinh có thể chọn được chương trình học phù hợp nhất, cũng như xử lí hồ sơ một cách nhanh gọn và đạt tỉ lệ thành công cao nhất. Chúc các bạn thành công.

Tin liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.